Tuesday 15 August 2017

Activtrades คิดเห็น forex สันติภาพ กองทัพ


รีวิวถูกเข้าชมเข้าร่วมการสนทนาสดของถูกในฟอรัมของเรา เป็นโปรไฟล์ให้โดย Phil Horner, 7 มีนาคม 2013.We ก่อตั้ง AxiTrader ในหลักการง่ายๆสร้างโบรกเกอร์ Forex ที่เรา d รักการค้ากับตัวเราเป็นอีกครั้งที่เราก่อตั้งโดย traders เราเข้าใจว่าคุณต้องการบริการตลอด 24 ชั่วโมงที่ดี, เราจะช่วยผู้ค้าโดยใช้ Forex เป็นกลุ่มสินทรัพย์เพื่อตอบสนองความเป็นส่วนหนึ่งของการค้าขายของพวกเขาที่ AxiTrader เรามุ่งเน้นที่ความสมบูรณ์, บริการและการดำเนินงานเรามุ่งมั่นที่จะดีที่สุดเท่าที่จะเป็นสิ่งที่แยกตัวออกจากการแข่งขันของเราและทำให้เราเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ Forex ที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลียวิสัยทัศน์ของเราคือการให้การสนับสนุนการซื้อขายที่โดดเด่นและกลายเป็นผู้ให้บริการซื้อขายเงินตราต่างประเทศออนไลน์ชั้นนำของโลก. AxiTrader เป็นชื่อธุรกิจที่ลงทะเบียนและเป็นเจ้าของโดย AxiCorp Financial Services Pty Ltd ABN 85 127 606 348.AxiTrader Uk เป็นผู้ทำข้อตกลงในการทำธุรกรรมกับผู้ค้ารายย่อยที่ขัดแย้งทางผลประโยชน์และนายหน้าซื้อขายหนังสือ B เมื่อคุณเปิดบัญชีกับพวกเขาสิ่งแรกที่ฉันต้องทำคือการไม่ปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ไม่ดีต่อผู้ประกอบการค้าของพวกเขา ถามว่าพวกเขาเป็นผู้ทำการตลาดหรือมีความขัดแย้งทางผลประโยชน์ระหว่างโบรกเกอร์และลูกค้าของพวกเขาสิ่งที่ถูกปฏิเสธโดยสิ้นเชิงและพิสูจน์ได้ว่าลูกค้าทุกคนมีส่วนร่วมในตลาดการเงินที่แท้จริงผ่านทางการให้บริการ ECN ระหว่างธนาคารตัวแทนของพวกเขากล่าวว่าไม่มีอะไรเกี่ยวกับลูกค้า ข้อตกลงซึ่งเป็นความสับสนวุ่นวายทั้งหมดที่ช่วยให้พวกเขาโกงที่คุณค้ากับคุณพวกเขาปฏิบัติต่อลูกค้าของพวกเขาเป็นพวกเขาเป็นคนโง่ที่ดูแลเฉพาะเกี่ยวกับราคาที่พวกเขาให้พวกเขาและเป็นลูกค้า don t ดูแลเกี่ยวกับปัจจัยอื่น ๆ เช่นการซื้อขายกับรูปแบบและความขัดแย้ง ของความสนใจเพียงแค่ไม่มีความโปร่งใสเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้รับการบอกโดยผู้จัดการการปฏิบัติตามพวกเขาว่าพวกเขาจัดการกับฉันเฉพาะในราคาและพวกเขามีสิทธิที่จะ ทำอะไรก็ตามที่พวกเขาต้องการป้องกันความเสี่ยงกับใครก็ตามที่เป็นผู้ผลิตด้านการตลาดที่มีชื่อเสียง AxiCorp ในออสเตรเลียนอกจากนี้ยังมีข้อกล่าวหาว่าการสูญเสียของฉันเนื่องจากการซื้อขายที่ไม่ดีของฉันซึ่งอยู่ในความเป็นจริงไม่ใช่ความจริงเนื่องจากฉันเสียเงินไปเพียง 62 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้น กำไรประมาณ 40 k USD ฉันขอหลักฐานที่การค้าของฉันได้รับการกำหนดเส้นทางสำหรับการประหารชีวิตและพวกเขา didn t ให้พวกเขาเพียงแค่ให้ธุรกิจการค้าที่ทำในระบบของพวกเขาไม่ได้กล่าวถึงหรือให้เบาะแสกับผู้ให้บริการสภาพคล่องทำไมพวกเขา don t ต้องการพิสูจน์ว่า จุดคำตอบที่ฉันเดาเพราะธุรกิจการค้าของฉันจะเก็บในบ้านไม่ได้อยู่ในตลาดในขณะที่ในทางตรงกันข้ามพวกเขา hedged หมายถึงการด้านตรงข้ามของธุรกิจการค้าของฉันกับ บริษัท บุคคลที่ 3 ของพวกเขาและเพื่อประโยชน์ของพวกเขาฉัน m ยังแน่ใจว่าพวกเขาเป็น B โบรกเกอร์หนังสือที่กำหนดเป้าหมายผู้ค้ากำไรบางอย่างที่พวกเขาทำกำไรได้พ่อค้าหมายถึงผลกำไรสำหรับพวกเขาเมื่อพวกเขาสูญเสียฉันได้รับการบอกกล่าวไปยื่นเรื่องร้องเรียนไปยังผู้ตรวจการแผ่นดินฉันจะทำ แต่ไม่คำนึงถึงผลฉัน m ไปสำหรับ Liti และนำไปสู่การสูญเสียที่ดีของ 62k USD บวกกำไรประมาณ 40 k ซื้อขายตลอดทั้งปีภายใต้แรงกดดันและความเครียด Feb 27, 2017 - 1 Star หลังจากข้อพิพาทกับ Axitrader copmliance ทีมงานเพื่อทำเป็นเอกสาร 62 ล้านดอลลาร์สหรัฐอ้างหลักฐานการยืนยันว่าคำสั่งของฉันได้รับการกำหนดเส้นทางสำหรับการประหารชีวิตในช่วงปีที่ผ่านมาโดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลประจำตัวของศูนย์ตลาดที่พวกเขาดำเนินการคำสั่งซื้อของฉันสำหรับเปอร์เซ็นต์ที่สำคัญคำตอบคือไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนด เอกสารตามปกติที่เป็นทั้งหมดต่อคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯว่าลูกค้ามีสิทธิที่จะขอให้โบรกเกอร์ของหลักฐานทุก 6 เดือนแม้ว่าจะไม่ได้ว่าทำไมพวกเขากลัวที่จะให้สิ่งที่ผิดที่พวกเขาไม่ต้องกลัวที่จะแสดงใด ๆ ที่ฉันได้รับอีเมลที่ ที่ระบุชื่อของฉันรักอย่างเต็มที่ตามข้อตกลงลูกค้าของเราที่คุณลงนามเมื่อคุณเปิดบัญชีกับ Axitrder การค้าทั้งหมดของคุณได้ดำเนินการกับปัญญา h เรา AxiCorp จำกัด เราเป็นคู่ค้าของคุณเมื่อคุณเปิดถือและปิด trades. We ทั้งหมดป้องกันความเสี่ยงทั้งหมดกับ บริษัท แม่ของเราแม้ว่าเราจะเลือกที่จะป้องกันความเสี่ยงกับ บริษัท อื่น ๆ ในโลกที่เรามีบัญชี with. We เต็มป้องกันความเสี่ยง กับ Axi Corp ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านสภาพคล่องแก่เราซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถทำให้ตลาดไปกับคุณได้อย่างง่ายดายเนื่องจากพวกเขากำลังอยู่ในทิศทางตรงกันข้ามกับการค้าของคุณโดยที่ราคาที่คุณซื้อขายจากตลาดเป็นราคาที่ผู้ให้บริการสภาพคล่องหลายราย เราสามารถเสนอให้กับลูกค้าของเราและพวกเขามักจะดีกว่า บริษัท ทางการเงินและดีกว่า banks. simply พวกเขาให้ราคาที่ดีที่สุด แต่ไม่มีอะไรฟรีกลับพวกเขาเป็นผู้ทำตลาดที่ค้ากับคุณในการเช็ดออกบัญชีของคุณและเงินที่ไปของพวกเขา กระเป๋าภายใต้สิ่งที่พวกเขาเรียกว่าข้อตกลงของลูกค้าซึ่งในความเป็นจริงฉันไม่ได้ลงนามและในเรียลตี้เป็นข้อตกลงการฉ้อโกงหลอกลวงทำให้ Axi ที่จะขโมยเงินของคุณฉันได้ติดต่อทนายความของฉันที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับกฎหมายหลักทรัพย์ และเขากล่าวว่าพวกเขาจะต้องให้หลักฐานที่เป็นที่ที่คำสั่งถูกดำเนินการและเราอยู่ในกรณีของการฟอกเงินคำนิยามการล้างข้อมูลตามบัญชีการฟอกเงินเป็นกระบวนการของการเปลี่ยนผลกำไรของอาชญากรรมและการทุจริตเป็นสินทรัพย์ถูกต้องตามกฎหมายอย่างเห็นได้ชัด 1 ใน ระบบกฎหมายและระเบียบข้อบังคับจำนวนมากอย่างไรก็ตามคำว่าฟอกเงินได้กลายเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับรูปแบบอื่น ๆ ของความผิดทางอาญาทางการเงินและธุรกิจและบางครั้งก็ใช้โดยทั่วไปมากขึ้นรวมถึงการใช้ผิดประเภทของระบบการเงินที่เกี่ยวข้องกับสิ่งต่างๆเช่นหลักทรัพย์สกุลเงินดิจิทัลบัตรเครดิต , และ currency. Feb แบบดั้งเดิม 21, 2017 - 1 ดาวค้า Axi ค้าอีกครั้งคุณเป็นนายหน้าผู้ผลิตตลาดตัวแทนของพวกเขาในที่สุดรัฐว่าเราเป็นบุคคลที่เคาน์เตอร์ของคุณมันเป็นกฎหมายการหลอกลวง decare จัดมากว่าพวกเขาเป็นนายหน้า ECN และ oreder ลูกค้าดำเนินการ โดยอัตโนมัติพร้อมกับผู้ให้บริการด้านสภาพคล่องเช่นธนาคารใหญ่ที่ควบคุมตลาด แต่ในความเป็นจริงตามนโยบายการดำเนินการที่พวกเขาเป็นผู้ดูแลการทำตลาด การค้าด้านบวกและ excute ลูกค้า onumber นายหน้าบุคคลที่ 3 ส่วนใหญ่อาจเป็นเจ้าของโดยพวกเขาพ่อแม่ใหญ่ของพวกเขา Axi Corp ออสเตรเลียไม่ได้ควบคุม บริษัท โบรกเกอร์ตลาดสิ้นสุดเมื่อคุณสูญเสียพวกเขากล่าวว่าคุณตกลงเกี่ยวกับนโยบายการหลอกลวงของเราและบ่น 18 พ. ค. 2017 - การจัดอันดับอยู่ห่างจากโบรกเกอร์ที่เป็นหลอกลวง แต่พวกเขามีการจัดมากตอนแรกพวกเขาจะขอรายละเอียดธนาคารเป็นรายละเอียดธนาคารไม่อนุญาตให้บุคคลที่ 3 แต่ในความเป็นจริงพวกเขาทำให้การศึกษาวิธีการขโมยเงินของคุณฉันได้สูญเสีย 62k ซื้อขายกับพวกเขา ตลอดทั้งปีโดยไม่คำนึงถึงผลกำไรที่ฉันทำไปกับสิ่งที่เรียกว่าตลาดในรูปแบบของการสูญเสียที่ฉันไม่สามารถถอนเพราะพวกเขาไม่เคยให้คุณปิดยาที่เปิดของคุณนำไปสู่การสูญเสียการเงินทั้งหมดที่คุณทำก่อนที่ 1 ฉันทำเงินเป็นจำนวนมากผ่าน พ่อค้าที่ทำงานกับโบรกเกอร์ของพวกเขาเพื่อการค้าสำหรับลูกค้าของพวกเขาที่ประสบความสำเร็จทำให้ฉันและเพื่อนของผลกำไรที่คุ้มค่าจนกว่าเราจะตกอยู่ในกับดักและเริ่มต้นการซื้อขายของเราเอง แต่ยัง 1 ฉันทำเงินเงินมาก แต่ฉัน couldn t ถอนตัวตามปกติเช่นเดียวกับที่พวกเขาจะไม่ปล่อยให้ยาที่เปิดของคุณไปแม้จะ breakeven ซึ่งนำไปสู่การที่ฉันปิดทั้งหมด potions เปิดขาดทุนเนื่องจากเป็นไปเช็ดบัญชีและทุนของฉัน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือหลังจากไม่กี่ชั่วโมงตลาดไปของฉัน วิธีนี้เป็นครั้งแรกของฉันในหมู่จำนวนมากยังมาที่ฉันจะหารือในภายหลังโดย AxiTrader ทีมส่ง 7 มีนาคม 2017. ในแนวเดียวกันกับ Axi ของกรอบการระงับข้อพิพาทแผนก Compliance ได้เสร็จสิ้นการตรวจสอบอย่างละเอียดในการร้องเรียนของลูกค้านี้ ในขณะที่ฉันไม่สามารถเข้าไปในรายละเอียดเฉพาะของการร้องเรียนนี้เนื่องจากข้อมูลการคุ้มครองและกฎการรักษาความลับของลูกค้าฉันสามารถระบุได้ว่าข้อกล่าวหาของลูกค้าที่ถูกพบว่าเป็น groundless. AxiTrader ไม่เคยหยุดทุกคนถอนเงินเราไม่ได้เป็นนายหน้าหลอกลวง และไม่อนุญาตให้มีการชำระเงินของบุคคลที่สามตามกฎต่อต้านการฟอกเงินในการสื่อสารที่กว้างขวางกับลูกค้ารายนี้เราได้แสดงให้เห็นว่าการสูญเสียการซื้อขายของเขาเกิดขึ้นเป็นเรื่องน่าสนใจ t ผลของรูปแบบการซื้อขายของเขาวิธีการและในที่สุดมีตำแหน่งที่ไม่ถูกต้องในเวลาที่ไม่ถูกต้องเราได้รับรางวัล บริษัท ให้บริการทางการเงินที่เคารพทั่วโลกที่ดูแลลูกค้าของเราด้วยความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่และเราได้ทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อช่วย ลูกค้ารายนี้ด้วยข้อกล่าวหาของเขาและขอให้เขาติดต่อกับ Financial Ombudsman Service หากเขายังไม่พอใจนอกจากนี้ฉันยังชี้ให้เห็นอย่างสุภาพว่าการแสดงความคิดเห็นหมิ่นประมาทหมิ่นประมาทและหมิ่นประมาทในฟอรัมอิเล็กทรอนิกส์ใด ๆ ถือเป็นความผิดทางอาญา ActiCorp UK Compliance เยี่ยมชม site. nothing ได้รับการปรับปรุงที่ ActivTrades. Activtrades เป็นนายหน้าขาย Scam ไม่มีอะไรที่ดีขึ้นทุกความคิดเห็นที่ดีเป็นของปลอมหรือจาก traders. Activtrades ไม่หวังผลกำไรเป็นโบรกเกอร์ที่คุณสามารถหนังศีรษะหรือข่าวการค้าการสาธิตและการเริ่มต้นเป็นสิ่งที่ดีเช่นเดียวกับส่วนใหญ่ โบรกเกอร์และเมื่อคุณทำกำไรคุณจะได้รับการลื่นไถลและปลั๊กอินการดำเนินงานระยะยาวการค้าด้วยตนเองและได้รับการเลื่อนหลุด slippage. Scam ลูกค้าจะมีธุรกิจซ่อนอยู่เบื้องหลังการสนับสนุนที่ดีและการตลาด แต่การค้าที่ไม่ดี quality. Read สำหรับตัวเองอำนาจการกำกับดูแล FSA รายงานเกี่ยวกับ Activtrades.2 กรณีที่มี Activtrades กรณีที่ 1 ยกเลิกกำไรของฉันมากกว่า 13,000 พวกเขาลบประวัติการซื้อขายของฉันทั้งหมดกรณีที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาพวกเขาไม่อนุญาตให้ฉันฝากเพราะชื่อที่ต่างกันพวกเขาปล่อยให้คุณฝากโดยใช้บุคคลที่สามในตอนต้นและ ให้ถอนของคุณหลายครั้ง แต่เมื่อ u จำเป็นเร่งด่วนที่จะฝากเงินเพื่อเติมเงินส่วนต่างพวกเขาถือเงินฝากของคุณด้วยเหตุผลของบุคคลที่ 3 พวกเขาจะเพลิดเพลินไปกับการสูญเสียของคุณหลีกเลี่ยงการนายหน้านี้ถ้าคุณ VA เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมาผมได้ทำการซื้อขาย Statement of the Bank of Japan ในโบรกเกอร์สี่แห่งซึ่งเป็นตลาดใหญ่ ๆ ที่ผมทำกำไรได้ไม่กี่จุด - ราคาเป็นของแท้และธุรกิจการค้าเดียวกันก็ถูกดำเนินการในอีกด้านหนึ่ง บัญชีกับโบรกเกอร์อื่น ๆ ในเวลาเดียวกันหรือในราคาที่ดียิ่งขึ้นแม้ ActivTrades ได้โทรหาฉันเพื่อบอกว่าพวกเขาจะปรับราคาของฉัน - นี่คือหลังจากที่ธุรกิจการค้าได้รับการดำเนินการและหลังจากที่ฉันได้ออกไปแล้วพวกเขา 24 ชั่วโมงหลังจากนั้นพวกเขาก็ทำผิดต่อ คำและยกเลิกการค้าของฉันในวันลบหลักฐานใด ๆ จากแพลตฟอร์ม MT4 ของฉันและในการทำเช่นลบผลกำไรทั้งหมดผลกำไรเหล่านี้เป็นของแท้และมีมากมายของหลักฐานที่แสดงว่าราคาถูกต้อง Activtrades เป็นโบรกเกอร์เท่านั้นที่กลับผลกำไรตามนี้ ประกาศฉันจะเตือนต่อการซื้อขายกับ ActivTrades จนกว่าปัญหานี้จะได้รับการแก้ไข I m หวังว่า ActivTrades จะทำสิ่งที่ถูกต้องและคืนสิทธิ์เหล่านี้เป็นของแท้ ฉันมีหลักฐานเพียงพอที่จะพิสูจน์ว่าราคาถูกต้องและการเคลื่อนไหวของตลาดได้อย่างอิสระกำไรของธุรกิจการค้าของฉันเกี่ยวกับการตัดสินใจของ BOJ เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2016 ถูกยกเลิกโดยพลการถ้าคุณใช้เวลา มองไปที่แผนภูมิในวันนั้นไม่มีอะไรขัดขวางปกติราคาถูกแช่แข็งและตลาดมีการเคลื่อนไหวตามปกติหลังจากการเปิดตัวของ JPY news. Yet พวกเขายืนยันว่าเป็นปัญหาระบบและไม่ได้สำนึกผิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้รับ พวกเขาข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นและยังจะได้รับกลับไปที่ฉันได้รับความคิดเห็นเครื่องมือ Code. Forex และการจัดอันดับการปฏิบัติงาน Forex Tests. Forex Traders Court. Forex เทรดดิ้งการศึกษาและชุมชน Forums. Forex ปฏิทินและ Tools. Copyright สิทธิทั้งหมดสงวน Forex Peace Army, ForexPeaceArmy , FPA และโลโก้ FPA Shield เป็นเครื่องหมายการค้าทั้งหมดของกองทัพสันติภาพใน Forex สงวนสิทธิ์ทั้งหมดภายใต้กฎหมายของสหรัฐอเมริกาและกฎหมายต่างประเทศ ActivTrades PLC ได้รับมอบอำนาจและควบคุมโดย Financial Conduct Authority FRN 434413 และเป็นสมาชิก ของ Financial Services Compensation Scheme ภายใต้การกำกับดูแลของ Financial Conduct Authority. ActivTrades PLC ดำเนินการอย่างเต็มที่ ActivTrades PLC ถือเงินทั้งหมดของลูกค้าในบัญชีธนาคารที่แยกจากกันเงินทั้งหมดของลูกค้าจะต้องเป็นไปตามกฎของลูกค้าเงินของ FCA นอกจากนี้การป้องกันเหล่านี้ลูกค้าของ ActivTrades PLC เป็น นอกจากนี้ ActivTrades PLC ยังเสนอนโยบายการประกันรายบุคคลที่ครอบคลุมลูกค้าของตนที่มีรายได้สูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้ใน Financial Services Compensation Scheme FSCS ถึง 500,000 รายอ่านเพิ่มเติมที่ ActivTrades PLC, ลูกค้าของเราจะได้รับข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของเราและเก็บไว้อย่างถูกต้องก่อนระหว่างและหลังจุดขายเราจะมั่นใจได้ว่าระดับผลิตภัณฑ์และบริการของเราจะตอบสนองความต้องการของลูกค้า ลูกค้าของเราเท่าที่จะเป็นไปได้ที่สมเหตุสมผลเราจะให้แน่ใจว่า t นี่คืออุปสรรคสำหรับลูกค้าในการแสดงความคิดเห็นข้อกังวลและข้อร้องเรียนของพวกเขาและเราจะพยายามที่จะตอบสนองต่อพวกเขาเพื่อดูขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนของเราตามลิงก์นี้ ActivTrades PLC มีขั้นตอนการประเมินความเพียงพอในการรับรู้ความเพียงพอในการรับเงินทุนภายใน (Internal Capital Adequacy Assessment ICAAP) ผู้มีอำนาจทางการเงินได้ให้การรับรองข้อเสนอแนะของ Basel II อย่างเคร่งครัดซึ่งรวมถึงความต้องการเงินทุนหมุนเวียนขั้นต่ำที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัดของ 8 สำหรับการรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในอดีต ActivTrades PLC ยังคงรักษาทุนและเงินสำรองในระดับที่สูงกว่าที่กำหนดไว้ ผู้ควบคุมของเรา บริษัท ถือว่าเป็นมาตรการสำคัญในการรักษาความปลอดภัยของเราผลิตภัณฑ์ทางการเงินทั้งหมดของคุณซื้อขายโดยใช้อัตรากำไรมีความเสี่ยงสูงต่อเงินทุนของคุณซึ่งไม่เหมาะกับนักลงทุนทุกรายโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงทั้งหมดและแสวงหาความเป็นอิสระ หากเป็นที่ต้องการแอปเปิลเป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc Windows Mobile เป็นเครื่องหมายการค้าของ Mi crosoft Corporation ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ iPhone, iPad และ iPod Touch เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc ที่จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ App Store เป็นเครื่องหมายบริการของ Apple Inc Apple ไม่ได้เป็นผู้มีส่วนร่วมในหรือเป็นสปอนเซอร์ของรางวัล Programme. MasterCard และเครื่องหมายการค้า MasterCard เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ MasterCard International Incorporated บัตรนี้ออกโดย Wirecard Card Solutions Ltd WDCS ตามใบอนุญาตของ MasterCard International Inc WDCS ได้รับอนุญาตจากผู้ดำเนินการทางการเงินให้ดำเนินการกิจกรรมการให้บริการเงินอิเล็กทรอนิกส์ภายใต้ Electronic Money Regulations 2011 Ref 900051 ข้อกำหนดในการให้บริการและเงื่อนไขสำหรับ ActivTrades Rewards ส่วนเกินของ ActivTrades ส่วนเกินของ FSCS Insurance ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดและเงื่อนไขของคำในนโยบายการมีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการชดเชยค่าบริการทางการเงินขึ้นอยู่กับลักษณะและสถานะของข้อเรียกร้องกฎหมายภาษีอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือ อาจแตกต่างไปหากคุณจ่ายภาษีในเขตอำนาจศาลอื่นที่ไม่ใช่ UK. ActivTrades PLC เป็นผู้มีอำนาจและควบคุมโดย Financial Conduct Authority หมายเลขทะเบียน 434413 ActivTrades PLC เป็น บริษัท ที่จดทะเบียนในประเทศอังกฤษเวลส์หมายเลขทะเบียน 05367727.ActivTrades PLC ซึ่งเป็น บริษัท จดทะเบียนที่ N1702A, N1702F, Level 17 Emirates Financial Towers, DIFC, ดูไบสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ActivTrades PLC ได้รับการควบคุมโดย Dubai Financial Services Authority ภายใต้การอ้างอิงของ บริษัท F003511. London Office 1 Thomas More Square, London, E1W 1YN. Dubai Office ชั้น 17 Emirates Financial Towers, N1702A, N1702F DIFC, Dubai, UAE 971 0 4 442 9468 .

No comments:

Post a Comment